Ẩn Hotline [X]
KD Bán hàng : 0981.605.289

Cửa thép vân gỗ chống cháy - sự lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ

Cửa thép vân gỗ chống cháy đang là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ hiện nay. Vậy dòng cửa này có ưu điểm gì để có thể bỏ “bùa yêu” người dùng như vậy? Các bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể, chính xác qua bài viết dưới đây.

Nên chọn cửa thép vân gỗ chống cháy hay cửa truyền thống?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm như cửa gỗ, cửa nhôm, hay cửa thép… Qua đó mới có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng được tốt nhất.
Tuy nhiên, chính điều đó lại vô tình khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất? Trong đó việc nên chọn cửa thép vân gỗ chống cháy hay của truyền thống đang được nhiều người quan tâm?
Cửa thép vân gỗ chống cháy - sự lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ

Các bạn cần lưu ý rằng, cửa gỗ cũng dễ bị xâm hại bởi những yếu tố mối mọt, môi trường... Chúng không thực sự có được sự bền vững trước sự khắc nghiệt của thiên nhiên như nắng, mưa, bụi bẩn...
Bạn cũng cần lưu ý, khả năng chống cháy của cửa gỗ là không có, thậm chí còn dễ gây cháy. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt của dòng cửa gỗ là không thực sự tốt so với các dòng cửa khác, nhất là cửa thép.
Chính những những tác này sẽ có thể gây nên những sự tác động xấu đến cửa gỗ. Mưa nắng có thể gây mất thẩm mỹ, khiến cho chúng bạc màu, thậm chí chúng cũng có thể bị cong vênh, co ngót… Bên cạnh đó, mối mọt cũng là một yếu tố tiềm ẩn khiến cho cửa gỗ nhanh bị suy giảm chất lượng.
Chính những yếu tố đó đã góp phần khiến cho cửa gỗ ngày một yếu thế hơn so với một số các loại cửa khác. Trong đó đặc biệt có loại cửa thép vân gỗ chống cháy đang trở thành sự thay thế cho cửa gỗ mà bạn có thể cân nhắc.

Lý do khiến cửa thép vân gỗ chống cháy sự chọn lựa không thể bỏ qua?

Trong rất nhiều các sản phẩm cửa trên thị trường hiện nay, cửa thép vân gỗ KOFFMANN là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Sở dĩ sản phẩm này được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy là do chúng sở hữu những ưu điểm như:
- Sản phẩm này đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về phòng chống cháy nổ, do đó, dòng sản phẩm này sở hữu được khả năng chống cháy tiêu chuẩn. Trước khi đến tay người dùng, chúng đã được chứng nhận  kiểm định đạt tiêu chuẩn chống cháy.
- Những thông số kỹ thuật của cửa thép KOFFMANN luôn đảm bảo với quy định về phòng cháy chữa cháy. Khi chúng có được khả năng chống cháy kéo dài lên đến 70 phút, 90 phút hay thậm chí là 120 phút.
Cửa thép vân gỗ chống cháy - sự lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ

- Dòng cửa thép vân gỗ chống cháy sở hữu độ phẳng tuyệt vời, lực kéo tay tốt, bộ phận đóng mở, phụ kiện đi kèm…hoàn thiện. Tất cả đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Qua đó sẽ có thể giúp đảm bảo được độ an toàn, cũng như chống cạy phá, đột nhập..
- Các sản phẩm cửa thép vân gỗ chống cháy của KOFFMANN luôn đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn thiện nhất. Khi những họa tiết của cửa được thiết kế sống động tựa như vân gỗ tự nhiên. Trong khi đó, màu sắc của cửa cũng rất phong phú, mẫu mã của chúng cũng đa dạng
- Một nghiên cứu thực tế cho thấy dòng cửa này bền, đẹp đi cùng năm tháng sử dụng. Cửa gần như không phai màu hay gỉ sét, cong vênh mối mọt “làm phiền” như một số dòng cửa khác.
- Bên cạnh khả năng chống cháy, dòng cửa thép vân gỗ Koffmann còn có được khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể sử dụng với sự đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất. Mặt khác chúng cũng góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Một số loại cửa thép vân gỗ chống cháy được ưa chuộng

Hiện trên thị trường có không ít các sản phẩm cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy để người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, phổ biến và cũng được người dùng ưa chuộng hơn cả vẫn là ba loại cửa:
- Cửa thép vân gỗ 1 cánh
- Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều hoặc lệch
- Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều hay lệch
Cửa thép vân gỗ chống cháy - sự lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ

Người tiêu dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là phải chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với thiết kế chung của công trình.
Nhờ đó mới có thể giúp cho bạn xây dựng nên được những công trình tuyệt vời, hoàn thiện nhất. Mang đến những phút giây hạnh phúc, an toàn cho những người thân yêu nhất trong gia đình bạn.
Hy vọng bài viết này đã giúp cho các bạn có thể chọn lựa được loại cửa thép vân gỗ chống cháy phù hợp nhất. Qua đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên được một công trình hoàn thiện cho gia đình mình. Mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất cho những người mà bạn yêu thương.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây