Ẩn Hotline [X]
KD Bán hàng : 0981.605.289

Top 3 mẫu cửa thép 2 cánh giả gỗ thịnh hành nhất hiện nay

Cửa thép giả gỗ đang là một trong những mẫu cửa hot nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến mẫu cửa này. Thế nhưng, cửa thép vân gỗ có nhiều loại, nhất là mẫu cửa 2 cánh sang trọng và mới lạ lại càng có nhiều sản phẩm hơn, bạn đã biết lựa chọn mẫu cửa nào phù hợp cho không gian nhà mình chưa. Giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định, hôm nay Cửa thép vân gỗ Koffmann xin giới thiệu đến bạn top 3 mẫu cửa thép 2 cánh giả gỗ thịnh hành nhất hiện nay.

Cửa thép vân gỗ KG-221-2NC

Đầu tiên trong danh sách những mẫu cửa thép 2 cánh giả gỗ hot nhất hiện nay không thể không kể đến cửa thép vân gỗ KG-221-2NC. Mẫu cửa này sớm nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng ngay từ khi mới được đưa ra thị trường bởi vì nó có thiết kế và màu sắc khá đơn giản, dễ dàng làm hài lòng thị hiếu của đa số người tiêu dùng. Trước đây, người Việt Nam đã quen sử dụng những mẫu cửa gỗ công nghiệp có màu sắc tương tự nên họ cảm thấy quen mắt và thích thú với mẫu cửa này.
Cửa thép 2 cánh giả gỗ KG 221TK thịnh hành nhất hiện nay

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất ở cửa thép 2 cánh giả gỗ KG-221-2NC đó chính là nó sử dụng thép mạ điện, bên ngoài được phủ film vân gỗ trên bề mặt sơn tĩnh điện nên tạo ra độ bền nhất định và tính thẩm mỹ cao hơn. Thiết kế 2 cánh đều kết hợp với những pano dập sâu tạo nên sự cân xứng cho cánh cửa và đem lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người nhìn. Gam màu đỏ thẫm là một gam màu cổ điển, truyền thống rất dễ để phối với những đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên, những ngôi nhà có phong cách cổ điển.

Cửa thép vân gỗ KG-21.07-1NC

Nếu như mẫu cửa KG-221-2NC có thiết kế 2 cánh đều nhau thì cửa thép vân gỗ KG21.07-1NC sở hữu 2 cánh lệch. Chính sự khác biệt lớn này đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và mới lạ cho nó. Cửa thép vân gỗ KG-21.07 được cấu tạo bởi 4 lớp cơ bản, 2 lớp ngoài cùng là những tấm thép mạ điện đã qua sơ chế và phun sơn tĩnh điện nhằm chống han gỉ, oxi hóa. Bên trên lớp sơn đã được phun cẩn thận, tỉ mỉ là những đường vân gỗ tinh xảo, chân thực, sắc nét được in truyền ấn hấp nhiệt ở nhiệt độ cao khiến người nhìn khó phân biệt được là cửa gỗ tự nhiên hay cửa thép giả gỗ. Ở giữa là lớp lõi được làm từ Honeycomb paper có tác dụng cách âm, cách nhiệt và tăng thêm độ cứng cho cánh cửa.
 
Cửa giả gỗ 2 cánh KG-21.07-1NC đẹp nhất

Màu sắc cửa thép giả gỗ KG21.07-1NC tự nhiên và trầm, kết hợp với những panel đơn giản đem lại cho không gian một vẻ đẹp vô cùng cổ điển mà cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế le chớp giúp tạo độ thông thoáng cho không gian, mẫu cửa 2 cánh đẹp này rất thích hợp để lắp đặt là cửa đi chính cho những ngôi nhà phố nhỏ xinh hay cửa hậu cho những căn biệt thự cổ điển.

Cửa thép vân gỗ KG-21.08.K-1TK

Cuối cùng trong danh sách này là mẫu cửa thép 2 cánh giả gỗ KG-21.08.K-1TK. Vẫn là một mẫu cửa 2 cánh lệch nhưng thiết kế này có phần hiện đại và thời thượng hơn. Không phải gam màu đỏ thẫm cổ điển nữa mà thay vào đó là một màu vàng tươi sáng, nhẹ nhàng hơn. Không có những pano dập sâu trên cánh cửa mà thay vào đó là một cánh cửa trơn phẳng rất đơn giản mà không hề đơn điệu. Đặc biệt, nó có sự kết hợp của kính tạo nên vẻ đẹp hiện đại và hợp xu thế hơn bao giờ hết.
Cửa 2 cánh giả gỗ KG-21.08.K-1TK yêu thích nhất

Với một thiết kế rất đơn giản mà không kém phần tinh tế này, cửa thép 2 cánh giả gỗ KG-21.08.K-1TK rất thích hợp để lắp đặt cho những căn hộ cao cấp, biệt thự có phong cách tân cổ điển.

Trên đây là 3 mẫu cửa thép 2 cánh giả gỗ đang hot nhất hiện nay, ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu cửa độc đáo khác. Nếu bạn quan tâm, vui lòng ghé trực tiếp showroom Cửa thép vân gỗ Koffmann Bắc Ninh ở 208 Ngô Gia Tự - P. Suối Hoa - TP. Bắc Ninh để được xem sản phẩm hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết. 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây